สุขภาพผมแย่ แก้ด้วยปลอกหมอน

 ปลอกหมอนทำให้ผมร่วง

                เครดิตภาพ canva

อ่านไม่ผิดค่ะ ปลอกหมอนก็ทำให้ผมร่วงได้ ลองขึ้นไปดูปลอกหมอนของเราสิค่ะ ว่าเป็นผ้าชนิดไหน ผ้าชนิดไหนเหมาะแก่การซื้อมาหนุนนอนเราตามไปดูกันค่ะ


ปลอกหมอนที่เหมาะกับการหนุนนอนต้องทำมาจากผ้าซาติน ผ้าไหม เพราะเนื้อผ้าสองชนิดนี้นิ่ม ลื่น ซักง่าย และไม่ดูดซับสิ่งสกปรก


ปลอกหมอนที่ทำจากผ้าฝ้าย จะทำให้ผมชี้ฟู ตื่นมาผมยุ่งเหยิงเกิดจากผ้าฝ้ายจะดูดซับความชื้นของเส้นผม และผ้าฝ้ายมีช่องว่างระหว่างเส้นใยมาก ทำให้เวลาที่เส้นผมเราไปถูขณะที่หลับนั้น ทำให้มีโอกาสผมร่วง แตกปลาย


เครดิตภาพ Pixabay

ผ้าซาตินและผ้าไหม จะไม่ทิ้งร่องรอยยับย่นบนใบหน้าเมื่อคุณตื่นนอน นอกจากนี้คุณจะสยายเส้นผมได้ตามสบายโดยที่ไม่ต้องกังวลเรื่องแรงเสียดทาน ตัดสินใจได้ยังว่าจะหาซื้อปลอกหมอนใบใหม่ด้วยผ้าอะไร 


การเลือกปลอกหมอนหนุนนอนให้หลับสบายนั้นสำคัญ แต่ที่สำคัญมากอีกข้อหนึ่งคือ การทำความสะอาดปลอกหมอนบ่อย ๆ อาทิตย์ละครั้งควรที่จะนำปลอกหมอนไปซักได้แล้วค่ะ ก่อนจบบทความก็ฝากผลงาน ebook รู้ก่อนเปิดร้านซักรีด สำหรับคนที่ชอบซักผ้า อยากซักผ้าให้หอม อยากรู้เทคนิคการซักผ้า รีดผ้า เข้าไปทดลองอ่านกันได้เลยค่ะ 


หากคุณสุขภาพผมแย่แล้ว ลองใช้สูตรธรรมชาาติจากบทความ ผมร่วงทุกวัน ผิดปกติหรือไม่ วันนี้สวัสดีค่ะ พบกันใหม่ในบทความครั้งต่อไปนะคะ


บทความที่คุณอาจสนใจ


ซักผ้าให้สะอาดหอมเหมือนร้านซักอบรีด

ผ้าเหม็นอับซักไม่หาย

ล้างเครื่องซักผ้า


แหล่งร้านน่าช้อปปิ้ง👇👇

ปลอกหมอ​นผ้าไหม​ https://raka.is/r/QR5O 

ปลอกหมอนผ้าซาติน 100% https://raka.is/r/Wer8 

ปลอกหมอนผ้าซาติน https://raka.is/r/aKRX 

ติดตามพี่แหม่มลูกแพรเพิ่มเติมได้ที่

ลูกแพร ลูกแพร คลิก 

ลูกแพร ลูกแพร  คลิก  

พี่แหม่มหน้าเด็ก  คลิก              

หนึ่งก้าวซักอบรีด คลิก   

คุณย่าตัวร้าย คลิก


สามารถสอบถามสั่งซื้อแชมพูมะกรูดแพรได้ที่ 

แพรมะกรูดหมักผม คลิก 

แชมพูมะกรูดแพร คลิก






ความคิดเห็น